Pages

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Những trò chơi thú vị không thể bỏ qua trên biển Đà Nẵng

Với một thành phố nhiều bãi tắm xinh đẹp, Đà Nẵng không ngừng phát triển những loại hình vui chơi trên biển để phục vụ cho nhu cầu của du khách giải trí của du khách ngoài tắm biển. Du khách có cơ hội trải nghiệm những trò chơi trên biển mạo hiểm nhưng không kém phần thú vị. Ngay bây giờ, cùng Viet Fun Travel điểm qua những trò chơi mạo hiểm trên biển không thể bỏ qua khi đến du lịch Đà Nẵng nhé.

Lái ca nô trên biển

Lái ca nô trên biển Đà Nẵng
Lái ca nô trên biển Đà Nẵng
Một trong những trò chơi trên biển phổ biến nhất trên hầu hết các bãi biển ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Với một chiếc ca nô kiểu dáng tương tự một chiếc mô tô chạy bằng tay ga, du khách sẽ được lướt vi vu trên mặt biển mà và tận hưởng những làn gió biển thổi vào mặt, những lần tóe nước do lướt qua những cơn sóng biển. Nếu du khách lần đầu lái ca nô và lo sợ bị ngã thì có thể yên tâm bởi luôn có các nhân viên hỗ trợ phía sau giúp cho du khách cảm thấy an tâm và làm quen được với trò chơi hấp dẫn này.

Lướt dù bay bằng ca nô

Một trong những trò chơi mới xuất hiện khá được du khách yêu thích khi đến du lịch Đà Nẵng đó là lướt dù bay bằng ca nô. Đây là trò chơi yêu cầu những du khách có sự can đảm nhiều nhất bởi du khách sẽ bay trên không trung bằng một chiếc dù bay mà không thể điều khiển được độ cao và tốc độ bay của mình theo ý muốn. Tất cả các yếu tố trên đều phụ thuộc vào người lái ca nô kéo phía trước. Du khách sẽ có những cảm giác “đau tim” với những lần bất ngờ thay đổi độ cao hoặc tốc độ đột ngột. 

Dù bay trên biển Đà Nẵng
Dù bay trên biển Đà Nẵng
Tuy nhiên du khách có thể an tâm về độ an toàn của trò chơi, ngoài chiếc dù được kiểm tra kỹ lưỡng và sợi dây nối với ca nô đạt tiêu chuẩn thì du khách còn được mặc những trang thiết bị giúp an toàn như áo phao, kèn báo hiệu,…

Lặn ngắm san hô

Một hoạt động rất được những khách du lịch yêu cái đẹp yêu thích, đó là lặn biển và ngắm san hô. Đà Nẵng sở hữu những rạn san hô cực kỳ xinh đẹp với những bãi san hô như một tấm thảm nhiều màu sắc trải dài trên mặt biển. Địa điểm nôi bật nhất để lặn ngắm san hô đó là bán đảo Sơn Trà. 

Hoạt động lặn ngắm san hô dưới biển
Hoạt động lặn ngắm san hô dưới biển
Nếu du khách có dịp đi du lịch Đà Nẵng nhiều ngày có thể có cơ hội chiêm ngưỡng những rạn san hô đẹp nhất của Việt Nam. Trực tiếp sờ tận tay những mảng san hô và chụp ảnh lưu niệm ngay dưới biển. Trước khi lặn du khách sẽ được hướng dẫn cách sử dụng các dụng cụ lặn như ống thở, bình thở sau đó có thể tự do “tung hoành” giữa những rạn san hô dưới lòng biển.

Một vài trò chơi trên biển hấp dẫn trên chắc chắn là đủ làm cho du khách có được một chuyến đi biển đáng nhớ. Còn rất nhiều trò chơi trên biển hấp dẫn khác đang chờ du khách đến và trực tiếp tham gia tại Đà Nẵng.


Viet Fun Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About