Pages

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Những địa điểm nghỉ ngơi giúp thư giãn tại Đà Nẵng

Du khách đang tìm một địa điểm du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn giúp lấy lại năng lượng sau những bộn bề của cuộc sống hằng ngày. Nếu chưa tìm được địa điểm nào thích hợp, hãy cũng xem qua những địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn mà Viet Fun Travel xin giới thiệu với du khách thông qua một chuyến du lịch Đà Nẵng trong bài dưới đây.

Dịch vụ Spa thư giãn

Với việc thu hút được nhiều nguồn đầu tư mạnh mẽ, những khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Đà Nẵng xuất hiện ngày càng nhiều qua năm tháng. Những dịch vụ spa – massage – xông hơi,… là một trong những dịch vụ giúp du khách cảm thấy thư giãn tốt nhất. 

Một trong những địa điểm Spa nổi tiếng Đà Nẵng
Một trong những địa điểm Spa nổi tiếng Đà Nẵng
Những dịch vụ spa, xông hơi tại đây sử dụng những phương pháp trị liệu chất lượng, độc đáo cùng với những phương thuốc quý giúp cơ thể du khách nhanh chóng loại bỏ những chất độc hại ra ngoài thông qua mồ hôi, sau đó bổ sung lại dưỡng chất thông qua các bồn tắm thảo dược. Dịch vụ massage sẽ giúp cơ thể nhanh chóng được phục hồi, loại bỏ nhanh chóng những cơn đau nhức. 

Tắm bùn khoáng

Tắm bùn khoáng cùng bạn bè
Tắm bùn khoáng cùng bạn bè
Dịch vụ tắm bùn khoáng vừa được phát triển ở Đà Nẵng nằm gần bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp, những khách du lịch Đà Nẵng khi đến đây sau khi tắm biển sau đó vào thư giãn với dịch vụ tắm bùn khoáng. Khu nghỉ dưỡng Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa là khu duy nhất hiện nay có dịch vụ tắm bùn khoáng với thiết kế hòa hợp với thiên nhiên. Khuôn viên của khu nghỉ dưỡng được bao phủ bởi thảm cỏ xanh cùng vườn cây đa dạng đem lại một vẻ hoang sơ của thiên nhiên giữa lòng thành phố Đà Nẵng mang đến cho du khách những giây phút thư giãn, thoải mái bên người thân và bạn bè.

Tắm nắng

Một trong những hoạt động nghỉ ngơi tiết kiệm tại Đà Nẵng đó là thuê cho mình một chiếc chòi nhỏ ven các bãi biển và nằm trải mình tận hưởng những ngọn gió biển mát mẻ, lắng nghe những tiếng sóng vỗ bờ, và chìm vào giấc ngủ giúp du khách có được khoảng không gian riêng tư và thoải mái. Không chỉ thế du khách còn có thể bổ sung những dưỡng chất có lợi cho cơ thể, những vitamin giúp cho da và xương tránh được những bệnh tật ngoài ý muốn.

Những quán cafe thư giãn

Thưởng thức cafe và nhìn ngắm Đà Nẵng
Thưởng thức cafe và nhìn ngắm Đà Nẵng
Tìm cho mình một góc phòng riêng tư, thưởng thức một ly café thơm ngon, chìm đắm vào những bản nhạc acoustic nhẹ nhàng hay ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng với những quán café trên cao chắc chắn sẽ giúp du khách quên đi những lo lắng của cuộc sống bộn bề, tấp nập trước kia. Với những thiết kế nội thất độc đáo mang đậm phong cách nghệ thuật tại các quán café Đà Nẵng, du khách giúp du khách dễ dàng lựa chọn một quán phù hợp với gu sở thích của mình. 


Viet Fun Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About