Pages

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Những trò chơi không thể bỏ qua trên biển Đà Nẵng

Là một thành phố sở hữu những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Đà Nẵng đang chú trọng phát triển cho mình lĩnh vực du lịch biển. Chính vì thế những trò chơi trên biển cũng đang ngày càng phát triển với những trò chơi mạo hiểm, độc đáo và thú vị hơn.

Lái Canô

Lái ca nô trên biển tại Đà Nẵng
Lái ca nô trên biển tại Đà Nẵng
Đây được xem là trò chơi trên biển phổ biến nhất hiện nay, ở bất kỳ bãi biển nào tại Đà Nẵng du khách cũng có thể tìm được những dịch vụ cho thuê những chiếc canô. Du khách có thể lái trên chiếc canô được điều chạy bằng cách điều khiển tay ga và lao mình trên những ngọn sóng biển. Với những du khách lần đầu lái sẽ được trải qua một khóa huấn luyện nhanh những thao tác cơ bản để lái một chiếc canô .

Dù bay trên biển

Trò chơi dù bay trên biển
Trò chơi dù bay trên biển
Với những du khách yêu thích những trò chơi cảm giác mạnh, thì trò dù bay trên biển chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng. Với một chiếc dù bay trên lung, du khách sẽ được bay trên mặt biển với vận tốc cao khi được một chiếc canô kéo phía trước. Du khách có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của trò chơi này bởi trang thiết bị luôn được kiểm tra và thử nghiệm kỹ càng trước khi có bất kỳ du khách nào muốn tham gia, ngoài ra với những du khách mới luôn có một chuyên gia đi kèm để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Được ngắm nhìn cảnh biển Đà Nẵng từ trên cao và tận hưởng những làn gió biển thổi liên tục là những trải nghiệm khó quên.

Lặn ngắm san hô

Lặn ngắm san hô tại Đà Nẵng
Lặn ngắm san hô tại Đà Nẵng
Sở hữu những mảng thực vật phong phú với những rạng san hô tuyệt đẹp, mô hình lặn ngắm san hô đang được du lịch Đà Nẵng phát triển mạnh mẽ. Nếu du khách đi Tour du lich Da Nang 6 ngay du khách sẽ được di chuyển bằng ca nô để ra những bãi lặn đẹp nhất ở xa bờ, được ngâm mình trong làn nước trong xanh, trực tiếp ngắm nhìn những rạng san hô nhiều màu sắc cùng những loài sinh vật phong phú sống tại rạn san hô như những loài cá, tôm quý hiếm. chụp ảnh dưới biển để lưu giữ những khoảng khắc tuyệt đẹp và đáng nhớ tại nơi đây. Nếu du khách không biết bơi vẫn có thể an tâm bởi tại những bại lặn luôn có những nhân viên hướng dẫn hỗ trợ du khách một cách tốt nhất.

Cắm trại, dã ngoại, câu cá

Cắm trại tại biển Đà Nẵng
Cắm trại tại biển Đà Nẵng
Những bãi biển trắng min là điểm lý tưởng cho những buổi cắm trại thú vị trên biển. Du khách cùng bạn bè, người thân có thể vừa tắm biển vừa chơi những trò chơi trên biển thú vị như bóng chuyền, bóng đá,… sau đó đốt lửa trại, nướng bbq trực tiếp trên biển. Những trải nghiệm dân dã sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ với du khách khi đến với Đà Nẵng.

Với những hoạt động thú vị trên biển trên, du khách sẽ có được những thời gian thư giãn và những kỷ niệm khó quên khi đến Đà Nẵng. Còn chần chờ gì nữa, hãy đăng ký cho mình một Tour du lich Da Nang 5 ngay ngay bây giờ.
Viet Fun Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About