Pages

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Khám phá thành phố Đà Nẵng về đêm

Nếu chưa được tản bộ và nhìn ngắm thành phố Đà Nẵng về đêm, đây chắc chắn sẽ là điều đáng tiếc nhất với bất kỳ khách du lịch nào. Sau đây là những hoạt động về đêm trong một Tour du lich Da Nang 4 ngay mà Viet Fun Travel xin giới thiệu đến du khách.

Những cây cầu Đà Nẵng

Những cây cầu Đà Nẵng về đêm
Những cây cầu Đà Nẵng về đêm
Sở hữu những cây cầu độc đáo nhất tại Việt Nam bởi những kiến trúc độc nhất giúp Đà Nẵng sở hữu danh hiệu “thành phố của những cây cầu”. Đặc biệt về đêm khi những cây cầu đã lên đèn, vẻ đẹp lung linh, huyền ảocủa những cây cầu nổi bật hơn khi nằm giữa dòng sông đêm đen. Một số cây cầu nổi bật về đêm như cầu quay sông Hàn, cầu Rồng, cầu Thuận Phước,… khá lớn và có những làn đường riêng, rất thích hợp cho những du khách yêu thích bộ hành về đêm. Dạo bước trên những cây cầu cao ngắm nhìn dòng sông, thành phố Đà Nẵng rực rỡ về đêm cảm nhận những làn gió mát từ biển thổi vào tạo nên những cảm giác thư giãn không thể bỏ qua.

Vòng quay Sun Wheel

Vòng quay Sun Wheel tại Đà Nẵng
Vòng quay Sun Wheel tại Đà Nẵng
Với độ cao 115m và được công nhận là vòng quay lớn nhất Việt Nam và nằm trong top 10 vòng quay lớn nhất thế giới, vòng quay Sun Wheel thuộc công viên Châu Á nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng trở thành điểm đến hấp dẫn về đêm với khách du lịch. Với những cabin sặc sỡ bởi ánh đèn về đêm cùng sức chứa 6 người mỗi cabin, du khách và bạn bè, người thân sẽ được trải qua 15 phút di chuyển theo vòng quay từ từ nhìn ngắm cảnh đêm của toàn thành phố Đà Nẵng. 

Bến thuyền Marina

Cầu tình yêu hấp dẫn các cặp đôi về đêm
Cầu tình yêu hấp dẫn các cặp đôi về đêm
Một địa điểm du lịch về đêm tại Đà Nẵng vừa được khai trương cách đây không lâu được rất nhiều khách du lịch yêu thích, đó là bến thuyền Marina. Nằm cạnh cây cầu Rồng tráng lệ, nơi đây sở hữu bức tượng Cá Chép Hóa Rồng khá độc đáo được chế tác bởi những nghệ nhân nổi tiếng tại làng đá Non Nước, một trong những làng nghề thủ công mỹ nghệ nổi tiếng tại Đà Nẵng). Cùng với chiếc cầu tình yêu, điểm hẹn lý tưởng của các cặp đôi về đêm với những chiếc lồng đèn lung linh hình trái tim treo trải dài suốt cây cầu tạo nên một khung cảnh cực kỳ lãng. 

Những hàng quán ven đường

Những quán xá ven đường buổi tối tại Đà Nẵng
Những quán xá ven đường buổi tối tại Đà Nẵng
Ẩm thực là một trong những điều không thể bỏ qua khi đến du lich Da Nang 5 ngay, đặc biệt là những món ăn về đêm. Du khách sẽ được thưởng thưc những món mì Quảng, bún chả cá, bánh xèo, bánh nậm,… với những nguyên liệu tươi sạch nhất với một mức giá khá phải chăng. Sau khi thưởng thức những món ngon, du khách có thể đến những quán café nằm trên nhưng tòa nhà cao tầng tại Đà Nẵng để có được một không gian riêng cho mình để nhìn ngắm vẻ đẹp về đêm của Đà Nẵng.


Viet Fun Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About