Pages

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Đà Nẵng – điểm du lịch yêu thích của du khách nước ngoài

Được nhiều trang web du lịch nổi tiếng trên thế giới như TripAdvisor, Yahoo-Travel,… đánh giá là điểm du lịch mới nổi hấp dẫn. Những điểm làm nên sự thành công của du lịch Đà Nẵng có thể kể đến như phong cảnh hùng vĩ, ẩm thực đa dạng, cùng con người thân thiện tạo nên một địa điểm du lịch yêu thích của du khách đặc biệt là khách du lịch nước ngoài luôn muốn trở lại đây.

Nhiều điểm tham quan thú vị

Để trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn như ngày nay, du lịch Đà Nẵng phải cảm ơn thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Đà Nẵng những phong cảnh thiên nhiên nên thơ, hữu tình, có sông có núi có những cánh những cánh rừng nguyên sinh. Tuy nhiên không thể phủ nhận những công trình kiến trúc độc đáo được xây dựng bởi chính công sức của những người dân Đà Nẵng.

Cảnh đẹp tại thành phố Đà Nẵng
Cảnh đẹp tại thành phố Đà Nẵng
Một vài địa điểm tham quan cảnh đẹp được khách du lịch nước ngoài yêu thích như bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê, hệ thống núi Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills, đèo Hải Vân… cùng với một vài hoạt động du lịch hấp dẫn như leo núi ngắm cảnh, khám phá hang động huyền bí, tắm biển, lặn ngắm san hô, tham gia các hoạt động vui chơi trên biển,…

Thành phố Đà Nẵng rức rỡ về đêm
Thành phố Đà Nẵng rức rỡ về đêm
Ngoài những cảnh quan thiên nhiên, các công trình kiến trúc độc đáo tại Đà Nẵng cũng khá được lòng khách du lịch nước ngoài như các tòa lâu đài tại Bà Nà Hills, hệ thống cáp treo lớn nhất thế giới tại Bà Nà, vòng quay Sun Wheel cao nhất tại công viên Asia Park, những cây cầu độc nhất vô nhị của Việt Nam như cầu quay sông Hàn, cầu Rồng, cầu Thuận Phước, cầu tàu tình yêu… du khách có thể di dạo ngắm cảnh, chụp ảnh lưu niệm để có những kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch Đà Nẵng.

Ẩm thực Đà Nẵng

Nếu đã đến du lịch Đà Nẵng, chắc chắn du khách không muốn bỏ qua những món ẩm thực hấp dẫn nơi đây. Điểm hấp dẫn khách du lịch nước ngoài bởi ẩm thực Đà Nẵng đó là không cần phải vào những nhà hàng sang trọng, đắt tiền để thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây. Du khách đến đây chỉ cần đi dọc theo con đường Bạch Đằng, hàng trăm cửa hàng ăn uống nhỏ giá bình dân dọc đường là địa điểm tuyệt vời nhất để thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng.

Những món đặc sản bình dân tại Đà Nẵng
Những món đặc sản bình dân tại Đà Nẵng
Những món ăn được du khách yêu thích nhất có thể kể đến như mì Quảng, bún chả cá, bánh tráng thịt heo, bánh xèo hay những món hải sản ăn vặt như mực nướng sa tế, ốc hút, chip chip hấp xả,… chắc chắn sẽ là những món ăn để lại ấn tượng khó quên với du khách.

Với những điểm tham quan cộng với những món ăn hấp dẫn, cùng với sự thân thiện mến khách của con người Đà Nẵng, đã tạo nên một điểm du lịch mới nổi hấp dẫn rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến với Đà Nẵng. Nếu du khách chưa có dịp đến với Đà Nẵng hãy đến đặt Tour du lịch Đà Nẵng và đến trực tiếp trải nghiệm ngay trong dịp nghỉ Tết sắp tới.


Viet Fun Travel 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About