Pages

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Tour du lịch khám phá Bà Nà Hills - Đà Nẵng

Một địa điểm du lịch trên cao với độ cao nằm cách mực nước biển 1489m, Bà Nà Hills được xem là một trong những khu du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam. Chính nhờ điều này làm cho Bà Nà Hills ngày càng thu hút được nhiều nguồn đầu tư lớn và càng đem lại cho Bà Nà Hills nói riêng hay Đà Nẵng nói chung một lượng khách du lịch hằng năm ngày càng tăng. Hãy cùng Viet Fun Travel khám phá những điểm làm nên thành công của khu du lịch Bà Nà Hills nhé.

Do nằm trên đính núi Chúa khá cao nên việc di chuyển lên đỉnh núi Bà Nà đa phần du khách sẽ lựa chọn thông qua hệ thống cáp treo để giúp tiết kiệm thời gian hơn. Hệ thống cáp treo tại Bà Nà có quy mô khá lớn khi đạt được nhiều kỷ lục trên thế giới như cáp treo dài nhất, tổng chiều dài cáp dài nhất,… Thời gian trung bình cho một chuyến cáp treo từ chân núi lên đỉnh núi khoảng 20 phút, trong suốt thời gian này du khách có thể chụp ảnh lưu niệm cũng như nghỉ ngơi chuẩn bị cho một chuyến phiêu lưu Bà Nà Hills.

Một trong những lâu đài tại Bà Nà Hills
Một trong những lâu đài tại Bà Nà Hills
Lên đến đỉnh núi, du khách sẽ cảm nhận được một không khí mát mẻ của nơi đây. Đặc biệt hơn du khách có thể trải nghiệm khí hậu 4 mùa xuân, hạ, thu, đông chỉ trong một ngày, một điều đặc biệt của khí hậu tại Bà Nà Hills. Chính nhờ thế Bà Nà sở hữu hệ thực vật phong phú, đa dạng, được xem là “lá phổi xanh” của miền Trung.

Một số địa điểm tham quan lý thú tại Bà Nà Hills như hầm rượu Debay, vườn hoa Le Jardin, những tòa lâu đài, tòa nhà, nhà hàng, con đường cổ mang phong cách phương Tây xuất hiện ở nhiều nơi giúp du khách có cơ hội chiêm ngưỡng là lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ tại đây.

Với những du khách yêu thích những trò chơi giải trí, khu công viên Fantasy Park với những trò chơi giải trí hiện đại, mới lạ sẽ đáp ứng nhu cầu của du khách. Đặc biệt những trò chơi mang tính chất phiêu lưu, mạo hiểm rất được du khách khi đến Bà Nà Hills yêu thích như xe điện đụng, vòng xoay thế kỷ, leo núi,… Sau đó du khách có thể được tham quan khu trưng bày tượng sáp duy nhất tại Việt Nam. Hãy tưởng tượng du khách được gặp một bản sao như thật của các ngôi sao nổi tiếng mình thân tượng lâu năm và chụp ảnh lưu niệm, chắc chắn là du khách sẽ có được một tấm ảnh kỷ niệm đáng giá.

Khu vui chơi Fantasy Park
Khu vui chơi Fantasy Park
Ngoài các hoạt động tham quan, vui chơi, giải trí thì những du khách tín ngưỡng Phật giáo chắc chắn không muốn bỏ qua ngôi chùa Linh Ứng nổi tiếng tại Bà Nà. Đến đây và chiêm ngưỡng bức tượng Phật Thích Ca lớn nhất Việt Nam với chiều cao 27m, cùng với không gian yên tĩnh xung quanh chỉ còn lại tiếng chuông chùa đem lại cho du khách khoảng không gian thanh tĩnh nhất để cầu nguyện cho gia đình, người thân những điều tốt đẹp nhất.

Bức tượng Thích Ca Khổng Lồ
Bức tượng Thích Ca Khổng Lồ
Một chuyến du lịch Đà Nẵng hay cụ thể hơn là đến du lịch Bà Nà Hills trên chắc chắn sẽ làm cho du khách cảm thấy thích thú. Nếu muốn đến với Bà Nà Hills trong những dịp nghỉ, đặc biệt là dịp Tết Dương Lịch sắp tới hãy liên hệ với Viet Fun Travel để có cho mình một chuyến du lịch đáng nhớ nhất.


Viet Fun Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About