Pages

Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Những phương pháp thư giãn được yêu thích nhất tại Đà Nẵng

Tại một địa điểm du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng, ngoài những địa điểm vui chơi, giải trí, ngắm cảnh thì Đà Nẵng còn được khách du lịch yêu thích bởi những dịch vụ thư giãn giúp du khách lấy lại sức khỏe sau những thời gian vui chơi mệt mỏi tại các khu nghỉ dưỡng tại nơi đây. Cùng khám phá những phương pháp thư giãn được khách du lịch yêu thích nhất.

Tắm bùn khoáng

Tắm bùn tại Calina Đà Nẵng
Tắm bùn tại Calina Đà Nẵng
Đây là một dịch vụ đã rất phổ biến tại các thành phố du lịch biển nổi tiếng như Vũng Tàu, Nha Trang. Tuy nhiên tại Đà Nẵng dịch vụ thư giãn này mới được phát triển nhưng lại sở hữu  những phương pháp độc đáo, mới lạ. Điểm duy nhất du khách có thể trải nghiệm tắm bùn khoáng tại Đà Nẵng đó là khu nghỉ dững Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế khá thân thiện với thiên nhiên với khuôn viên được bao phủ bởi những cây xanh giúp du khách cảm nhận được sự hòa hợp với thiên nhiên khi cảm thấy như đang được tắm bùn khoáng giữa rừng cây thiên nhiên hoang sơ.

Tắm nắng tại bãi biển

Bãi biển là địa điểm thích hợp để tắm nắng
Bãi biển là địa điểm thích hợp để tắm nắng
Với một thành phố biển nổi tiếng như Đà Nẵng, du khách dễ dàng tim được cho mình một bãi tắm biển xinh đẹp. Bờ biển Đà Nẵng trải dài  hơn 60km với nhiều bãi biển khác nhau kéo dài từ chân đèo Hải Vân đến núi Ngũ Hành sơn có thể kể đến như bãi biển Non Nước, bắc Mỹ An, Xuân Thiều, các bãi biển thuộc bán đảo Sơn Trà,... nổi bật nhất là bãi biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Và tại các bãi biển này, du khách có thể thư giãn bằng việc nằm tắm nắm và ngắm nhìn bãi biển với những cơn sóng nhẹ xô bờ. Tắm nắng không chỉ giúp du khách thư giãn mà còn giúp du khách bổ sung các vitamin tốt cho da và xương để tránh các bệnh tật ngoài ý muốn.

Spa – Massage thư giãn

Dịch vụ Massage tại các khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng
Dịch vụ Massage tại các khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng
Một dịch vụ giúp thư giãn hiệu quả nhất khi đến du lịch Đà Nẵng đó là spa và massage. Sử dụng các hương liệu quý hiếm trong khi spa, xông hơi sẽ giúp du khách cảm thấy được sự thư giãn, cơ thể được thả lỏng và quên đi những mệt nhọc của công việc, cuộc sống hằng ngày. Sau đó đến với massage, cơ thể du khách sẽ được những bàn tay mềm mại của các nhận viên chuyên nghiệp massage. Các cơ trên cơ thể được chăm sóc và thả lỏng giúp phục hồi năng lượng sau những ngày vui chơi mệt mỏi hoặc làm việc nặng nhọc. Ngoài ra còn có dịch vụ massge khác mới mẻ như massage cá cũng được khá nhiều du khách yêu thích.

Phía trên là 3 dịch vụ thư giãn phổ biến nhất được khách du lịch yêu thích nhất khi đến du lịch Đà Nẵng. Và còn nhiều phương pháp thư giãn hấp dẫn khác tại Đà Nẵng đang chờ du khách đến và trải nghiệm, nếu du khách còn phương pháp thư giãn nào khác hãy chia sẻ cùng Viet Fun Travel nhé.


Viet Fun Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About