Pages

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Những lý do chọn Đà Nẵng làm điểm du lịch vào dịp lễ

Du khách đang băn khoăn lựa chọn địa điểm du lịch lý tưởng cho dịp lễ giành cho gia đình, người thân. Viet Fun Travel xin giới thiệu với du khách những lý do để lựa chọn Tour du lich Da Nang 4 ngay cho gia đình mình trong những dịp lễ.

1. Những màn pháo hoa đặc sắc

Vào mỗi dịp lễ, Đà Nẵng trở thành điểm đến hấp dẫn với rất nhiều du khách bởi những màn bắn pháo hoa rực rỡ. Đa phần những buổi bắn pháo hoa tại Đà Nẵng thường được diễn ra tại càng sông Hàn. Đây là địa điểm khá thuận lợi bởi khu vực hai bờ sông Hàn khá rộng rãi, đặc biệt khu vực gần cầu quay sông Hàn và cầu Rồng. Những du khách đến xem pháo hoa thường rất thích lên hai cây cầu này vừa tận hưởng làn gió biển mát vừa ngắm nhìn những chum pháo hoa sáng lấp lánh trên bầu trời đêm. 

Đêm lễ hội pháo hoa tai Đà Nẵng
Đêm lễ hội pháo hoa tai Đà Nẵng

Khác với những điểm bắn pháo hoa khác, tại Đà Nẵng những lễ hội bắn pháo hoa còn thường kết hợp với những bài nhạc hòa vào tạo nên một bản giao hưởng đầy màu sắc.

2. Những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ

Đà Nẵng được thiên nhiên ưu ái ban tặng những tuyệt tác thiên nhiên hùng vĩ. Như bãi tắm Mỹ Khê lọt vào top những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Bán đảo Sơn Trà được với nét đẹp thiên nhiên hoang sơ giành cho những du khách yêu thích khám phá. Đèo Hải Vân được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quang” với cảnh quang nhìn ra biển đẹp nhất. Khu du lịch Bà Nà Hills với thời tiết xuân, hạ, thu, đông thay đổi trong một ngày. Hay ngọn núi Ngũ Hành Sơn với cảnh quang non xan nước biếc như tranh vẽ. Đó là những cảnh đẹp mà Đà Nẵng đang sở hữu cho mình mà bất kỳ du khách nào cũng khó lòng cưỡng nổi muốn được nhìn ngắm một lần khi đến với Đà Nẵng.

Cảnh quang thiên nhiên Đà Nẵng hùng vĩ
Cảnh quang thiên nhiên Đà Nẵng hùng vĩ
3. Chi phí du lịch rẻ

Một điểm cộng lớn cho ngành du lịch Đà Nẵng trong mắt du khách khi đến đây đó là các mức chi phí du lịch tại đây cực kỳ rẻ. So với những mức sinh hoạt, du lịch tại các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, Sài Gòn thì Đà Nẵng luôn có mức giá niêm yết rẻ hơn rất nhiều. Chính nhờ những chính sách niêm yết giá nhiều mặt hàng, nhà hàng, khách sạn tại Đà Nẵng giúp cho du khách đi du lịch nhiều ngày như Tour Da Nang 6 ngay yên tâm không gặp các trường hợp bị “chặt chém” giá cả trên trời.

Đặc biệt những món đặc sản tại Đà Nẵng, du khách sẽ bất ngờ khi có thể thưởng thức những món ăn đặc sản như bánh cuốn thịt heo, bánh xèo, bún chả cá, ốc hút,… bằng những nguyên liệu cực kỳ tươi ngon với mức giá chỉ 15-20 nghìn đồng.


Viet Fun Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About