Pages

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

3 địa điểm lý tưởng ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng trên cao

Sở hữu cảnh vật, non nước hữu tình do thiên nhiên ban tặng, cùng với những công trình, kiến trúc độc đáo. Bất kỳ du khách nào khi đi Tour du lich Da Nang 4 ngay cũng muốn được một lần ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng để có thể thấy được hết vẻ đẹp kỳ vĩ nơi đây.

Ngũ Hành Sơn

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 8km về hướng Đông Nam trên tuyến đường Đà Nẵng – Hội An. Với 5 ngọn núi Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ cùng với hàng trăm núi đá vôi nằm rải rác tạo nên một khung cảnh thiên nhiên kỳ ảo mà bất kỳ du khách nào cũng muốn được chiêm ngưỡng một lần khi đến với Đà Nẵng. Hiện nay khu vực Ngũ Hành Sơn đã phát triển hệ thống thang máy để giúp du khách có thể di chuyến lên đỉnh dễ dàng hơn.

Cảnh quan Đà Nẵng nhìn từ núi Ngũ Hành Sơn
Cảnh quan Đà Nẵng nhìn từ núi Ngũ Hành Sơn
Khi lên đỉnh núi du khách có thể ngắm nhìn cảnh thiên nhiên kỳ vĩ của Đà Nẵng từ trên cao, chụp ảnh lưu giữ những kỷ niệm tại nơi đây. Không chỉ thế du khách có thể tham quan một số ngôi chùa, hang động độc đáo nằm trong 5 ngọn núi Ngũ Hành Sơn như hang động Huyền Không, động Vân Thông, động Thiên Long,…

Bán đảo Sơn Trà

Là một bán đảo giành cho những du khách yêu thiên nhiên bởi nơi đây sở hữu ngôi rừng nguyên sinh già nhất tại Việt Nam. Với hệ thực vật đa dạng, phong phú tạo nên bầu không khí luôn trong lành quanh năm, du khách sẽ cảm thấy như lạc vào giữa cõi thiên nhiên hoang sơ với đầy điều thú vị đang chờ khám phá. 

Phong cảnh nhìn từ bán đảo Sơn Trà
Phong cảnh nhìn từ bán đảo Sơn Trà
Để có thể ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng tại bán đảo Sơn Trà, du khách sẽ cần lên cột mốc cao nhất của nơi đây đó là Đỉnh bàn cờ.  Trên đỉnh, du khách sẽ được ngắm trọn cảnh Đà Nẵng, những tòa nhà, con đường nhỏ lại trước mắt du khách, cảm giác tất cả cảnh vật đều thu nhỏ có thể nằm gọn trong lòng bàn tay của mình.

Vòng xoay Sun Wheel 

Chỉ với 50.000 đồng giá vé, du khách có thể thỏa sức vui chơi tại một trong những công viên lớn nhất Việt Nam đó là công viên Châu Á. Đến đây, du khách sẽ được tham gia những trò chơi mạo hiểm, thú vị, ngay giữa lòng thành phố Đà Nẵng. Không chỉ thế, một trong 10 vòng quay lớn nhất thế giới Sun Wheel sẽ là điểm đến lý tưởng để du khách có thể nhìn ngắm thành phố Đà Nẵng .

Vòng quay Sun Wheel giữa lòng thành phố
Vòng quay Sun Wheel giữa lòng thành phố
Với chiều cao lên đến 115m và có 64 cabin, thời gian trung bình một vòng quay là 16 phút/ 1 vòng, du khách sẽ có được từ từ đưa lên cao để ngắm nhìn “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Đặc biệt là ban đêm, khi những con đường, tòa nhà, góc phố đã lên đèn, Đà Nẵng thay đổi trở thành một thành phố đẹp lung linh giữa màn đêm.

Với 3 địa điểm lý tưởng trên, hi vọng du khách sẽ có được những tấm ảnh và những kỷ niệm đáng nhớ khi tham gia một Tour du lich Da Nang 6 ngay cùng với Viet Fun Travel.


Viet Fun Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About