Pages

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Trải nghiệm một chuyến du lịch Đà Nẵng dịp Tết Dương Lịch

Dịp Tết Dương Lịch sắp tới du khách đã lựa chọn cho mình một địa điểm du lịch thích hợp hay chưa? Nếu còn đang băn khoăn lựa chọn điểm đến trong dịp Tết Dương Lịch hãy thử xem qua một trải nghiệm trong chuyến du lịch Đà Nẵng cùng Viet Fun Travel, có thể du khách sẽ ấn tượng và thích thú với điểm đến này trong dịp Tết Dương Lịch.

Tham quan những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ

Phía Tây có núi, phía Đông có biển chính nhờ thế Đã Nẵng có vị trí địa lý thuận lợi được thiên nhiên ưu ái ban tặng những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Với bờ biển trải dài hơn 30km, Đà Nẵng có những bãi tắm xinh đẹp nhất hấp dẫn khách tham quan. Nước biển trong xanh quan năm cùng với độ sâu lý tưởng, sóng êm đềm và bãi cát trắng mịn. Nổi bật là bãi biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes nổi tiếng bình chọn vào top những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, sánh ngang với những bãi biển nổi tiếng trên thế giới như bãi biển Hawaii – Mỹ, Bahia – Brazil, Bondi – Australia,…

Mỹ Khê với bãi cát trắng trải dài
Mỹ Khê với bãi cát trắng trải dài
Ngoài những bãi biển, Đà Nẵng còn sở hữu những ngọn núi hùng vĩ như núi Bà Nà như một hòn đảo giữa trời với mây bao quanh, núi Ngũ Hành Sơn với vẻ đẹp hùng vĩ và những hang động huyền bí, đèo Hải Vân được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quan”, bán đảo Sơn Trà – hòn ngọc xanh của thành phố Đà Nẵng với hệ thống sinh thái phong phú… Chắc chắn du khách sẽ thấy choáng ngợp trước những vẻ đẹp mà thiên nhiên ban cho Đà Nẵng.

Thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng

Những món đặc sản hấp dẫn tại Đà Nẵng
Những món đặc sản hấp dẫn tại Đà Nẵng
Nếu đã đến Đà Nẵng, du khách chắc chắn không muốn bỏ qua những món đặc sản nơi đây. Những món đặc sản được chế biến mang đậm hương vị của miền Trung không giống với bất kỳ vùng miền nào. Có thể kể đến như bánh tráng thịt heo, bún chả cá, bánh xèo, hay những món hải sản tươi ngon như chip chip hấp xả, mực nướng sa tế, ốc hút,… Chỉ cần nghe đến những món ăn hấp dẫn này cũng đủ làm bất kỳ du khách khó kiềm lòng được. 

Những sự kiện, lễ hội vào dịp Tết Dương Lịch

Lễ hội bắn pháo hoa tại trung tâm Đà Nẵng
Lễ hội bắn pháo hoa tại trung tâm Đà Nẵng
Hòa cùng với không khí đón Tết Dương Lịch của thế giới, Đà Nẵng luôn có những sự kiện hấp dẫn tổ chức vào đêm giao thừa. Những sự kiện bắn pháo hoa tại các tụ điểm lớn tại trung tâm thành phố như cầu Rồng, cầu sông Hàn, khu du lịch Châu Á,… hay những buổi ca múa nhạc đặc sắc tại các Nhà hát lớn để phục vụ dân địa phương lẫn khách du lịch khi đến đây vào dịp Tết Dương Lịch. Và còn nhiều hoạt động văn hóa- nghệ thuật sôi nổi, hấp dẫn khác đang chờ du khách đến với Đà Nẵng vào dịp Tết Dương Lịch.


Viet Fun Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About