Pages

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Những điều giúp Đà Nẵng trở thành thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Với sự đầu tư mạnh mẽ trong thời gian vừa qua, Đà Nẵng đang được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Hãy cùng Viet Fun Travel điểm qua những điều làm nên thành công của Đà Nẵng để có thể lựa chọn Đà Nẵng làm điểm du lịch cho kỳ nghỉ của mình.

Một trong những thành phố sạch nhất thế giới

Thành phố trong sạch, văn minh nhất Việt Nam
Thành phố trong sạch, văn minh nhất Việt Nam
Đà Nẵng đã được đo lượng cacbon trong khí thải ra môi trường mỗi năm và được công nhận nằm trong top 20 thành phố có hàm lượng cacbon ở trong tỉ lệ cho phép, cùng với đó là quy định nghiêm ngặt của thành phố về việc giữ gìn vệ sinh chung đặc biệt tại các bãi biển nổi tiếng. Chính nhờ những điều này giúp cho Đà Nẵng luôn có bầu không khí trong sạch, kết hợp với khí hậu ôn hòa tạo cho khách du lịch luôn có được cảm giác thư thái và sức khỏe tốt nhất cho khách du lich Da Nang 5 ngay khi đến đây.

Thành phố “nói không” với tệ nạn

Với những thay đổi, cải cách trong nhiều năm, Đà Nẵng đã đạt được những thành công trong thấy trong việc giảm các tệ nạn xã hội. Trong khi các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh đang vật vã với việc xử lý các nạn thì Đà Nẵng lại tự tin một thành phố không có đua xe, không có người nghiện ma túy trong cộng đồng, không giết người cướp của, không có bạo hành trong gia đình,… tạo nên một thành phố văn minh và an toàn.

Bãi biển quyến rũ nhất

Bãi biển Mỹ Khê quyến rũ nhất hành tinh
Bãi biển Mỹ Khê quyến rũ nhất hành tinh
Được tạp chí Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh đã giúp bãi biển Mỹ Khê thu hút rất nhiều khách du lịch nước ngoài đến với Đà Nẵng mỗi năm. Bãi biển có chiều dài lên đến 900m với mặt biển trong xanh, bờ cát trắng trải dài và sạch sẽ, sóng biển nhẹ nhàng, ôn hòa và ấm quanh năm tạo cảm giác an toàn và thư giãn cho du khách.

Những khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn sang trọng nhất

Với những đầu tư phát triển mạnh mẽ của thành phố Đà Nẵng, giúp cho nơi đây trở thành điểm thu hút rất nhiều nhà đầu tư lớn nhắm vào. Chính vì thế tại Đà Nẵng liên tiếp xuất hiện những khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam. 

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Da Nang Resort
Khu nghỉ dưỡng InterContinental Da Nang Resort
Một vài khu nghỉ dưỡng đáng chú ý như Vinpearl tại bãi Non Nước, Fusion Maia Resort tại bãi Mỹ Khê, InterContinental Da Nang Resort tại bán đảo Sơn Trà với nhiều giải thưởng về khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất. Đặc biệt tại Đà Nẵng, luôn có những mức giá niêm yết cho các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn, chính điều này giúp du khách đến đây có thể an tâm về giá cả để có được những chi tiêu hợp lý cho chuyến du lich Da Nang 6 ngay của mình.


Viet Fun Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About