Pages

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Tại sao nên lựa chọn du lịch Đà Nẵng vào các dịp nghỉ?

Đây là một trong những câu hỏi chắc chắn sẽ xuất hiên trong đầu bất kỳ du khách nào khi họ đang có dự định đi du lịch. Bởi những dịp nghỉ trong năm không hề nhiều và đây là thời gian chủ yếu để du khách nghỉ ngơi, thư giãn sau những công việc bộn bề của cuộc sống. Sau đây là những lý do mà Viet Fun Travel cho rằng du khách không nên bỏ qua du lịch Đà Nẵng vào các dịp nghỉ.

Thành phố đáng sống nhất

Đà Nẵng được vinh danh là thành phố sạch đẹp nhất Việt Nam với hàm lượng cacbon có trong môi trường thấp nhất. Chính nhờ thế du lịch Đà Nẵng thu hút được rất nhiều nguồn đầu tư mạnh mẽ bảo vệ và phát triển những cánh rừng thiên nhiên cũng như xây dựng thêm những công viên cây xanh để tiếp tục đảm bảo cho người dân cũng như khách du lịch đến đây có được bầu không khí trong sạch nhất.

Thành phố Đà Nẵng ngày càng phát triển
Thành phố Đà Nẵng ngày càng phát triển
Không những thế, Đà Nẵng còn có nền an ninh rất tốt bởi tại đây không có ăn xin, trộm cắp, cũng không có hiện tiện chèo kéo khách, “chặt chém” giá cả bởi những quy định nghiêm khắc của chính quyền thành phố mong muốn đem lại một thành phố an toàn cho du khách khi đến với Đà Nẵng.

Nhiều địa điểm vui chơi giải trí

Lên rừng, xuống biển là những hoạt động du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng. Không những sở hữu những cánh rừng thiên nhiên hoang sơ, Đà Nẵng được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, trong đó không thể không kể đến bãi biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Chính nhờ những điều này đem lại cho ngành du lịch Đà Nẵng hàng triệu khách du lịch mỗi năm.

Khu du lịch Asian Park
Khu du lịch Asian Park
Ngoài ra, những công trình kiến trúc như những cây cầu độc đáo mang đến cho Đà Nẵng danh hiệu “thành phố của những cây cầu”, đặc biệt những cây cầu bắc qua sông Hàn là những địa điểm đi bộ lý tưởng mỗi đêm giành cho khách du lịch. Những khu vui chơi giải trí như Fantasy Park, Asian Park,… với nhứng trò chơi mạo  hiểm hấp dẫn hay ngồi trên vòng quay mặt trời “Sun Wheel” ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng là những điểm đến không thể bỏ qua khi đến du lịch Đà Nẵng.

Những món đặc sản hấp dẫn

Những món ẩm thực độc đáo của Đà Nẵng
Những món ẩm thực độc đáo của Đà Nẵng
Với những du khách muốn thưởng thức những món ẩm thực tại Đà Nẵng, họ sẽ phải đăng ký một chuyến du lịch Đà Nẵng nhiều ngày mới có thể thưởng thức hết những món ngon tại Đà Nẵng. Một vài món đặc sản có thể kể đến như: Bánh tráng thịt heo, mì Quảng, bún chả cá, bánh xèo, những món ăn hải sản hay một số món ăn vặt như chè, bánh tráng trộn, kem xôi, ốc hút,… Và còn nhiều món ăn khác đang chờ du khách đến và thưởng thức.


Viet Fun Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About