Pages

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Du lịch miền Trung vào dịp nghỉ Tết Dương Lịch 2016

Với việc Tết Dương Lịch 2016 rơi vào thứ 6 nên đa phần du khách sẽ có đến 3 ngày để nghỉ Tết. Vậy du khách đã có kế hoạch gì để vui chơi vào dịp Tết này chưa? Nếu chưa hãy cùng Viet Fun Travel trải nghiệm một chuyến du lịch miền Trung với những địa điểm du lịch thú vị nhé.

Đà Nẵng là thành phố đầu tiên trong chuyến du lịch miền Trung. Những chuyến du lịch Đà Nẵng luôn được nằm trong top những chuyến du lịch đắt khách nhất bởi “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” luôn là điểm đến mà bất kỳ khách du lịch nào cũng muốn đến một lần.

Điểm đến hấp dẫn nhất của Đà Nẵng chắc chắn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, bãi biển Mỹ Khê. Với bãi biển trong xanh, sóng biển êm đềm quanh năm giúp đảm bảo độ an toàn cho du khách khi tắm biển, cùng với bãi biển trắng mịn luôn sạch sẽ không có một bóng rác bẩn được giữ gìn bởi ý thức của người dân nơi đây, và chắc chắn du khách khi đến một bãi biển thế này cũng không nỡ lòng nào vứt rác ra bãi biển.

Mỹ Khê - một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh
Mỹ Khê - một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh
Tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, những cây cầu độc đáo như: cầu Rồng có khả năng phun nước, phun lửa vào các dịp lễ hội trong đó có Tết Dương Lịch 2016 chắc chắn sẽ tạo nên không khí lễ hội vui nhộn cho du khách, cầu quay sông Hàn với khả năng quay một góc 90 độ để mở đường cho thuyề, bè di chuyển qua mỗi tối,… những cây cầu trên chắc chắn sẽ tạo nên những tấm ảnh kỉ niệm đáng nhớ cho du khách. Một vài địa điểm khác tại nếu du khách có dịp du lịch Đà Nẵng nhiều ngày hơn để có thể khám phá hết những điểm đến hấp dẫn của Đà Nẵng như: Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn, Cù Lao Chàm,…

Rời Đà Nẵng, du khách đến phố cổ Hội An và tham quan những bảo tàng lưu giữ những hiện vật lịch sử về cuộc sống và văn hóa của con người nơi đây. Sau đó đi dạo phố cổ Hội An với những tòa nhà mái ngói cổ xưa, thưởng thức những món ẩm thực đặc sản của miền Trung và mua cho những mình món quà lưu niệm độc đáo để làm quà tặng cho gia đình, bạn bè sau chuyến đi.

Một góc phố cổ Hội An về đêm
Một góc phố cổ Hội An về đêm
Địa điểm cuối cùng của chuyến du lịch miền Trung vào dịp Tết Dương Lịch 2016 đó là thành phố Huế. Nhắc đến thành phố Huế chắc chắn người dân Việt Nam nào cũng muốn một lần tham quan kinh đô một thời của đất nước Việt Nam thời xưa, Cố Đô Huế được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới với việc lưu giữ những công trình kiến trúc cổ kính, với những lăng tẩm, văn miếu, quốc tử giám,…chắc chắn du khách sẽ được mở mang tầm mắt và bổ sung thêm những kiến thức lịch sử Việt Nam quý giá.

Cố đô Huế lưu giữ những di tích lịch sử đáng giá
Cố đô Huế lưu giữ những di tích lịch sử đáng giá
Với một vài địa điểm trên, chắc chắn du khách sẽ có được một kỳ nghỉ Tết Dương Lịch 2016 đáng nhớ. Nếu có điều kiện có thêm nhiều ngày nghỉ hơn, sẽ còn rất nhiều địa điểm du lịch miền Trung khác đang chờ đón du khách.


Viet Fun Travel 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About