Pages

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Trải nghiệm tour du lịch miền Trung nhiều ngày

Nói đến miền Trung, du khách chắc chắn sẽ nghĩ đến vùng đất nắng nóng quanh năm với những đợt mưa, lũ thường xuyên càn quét. Tuy nhiên với những đầu tư mãnh mẽ vào cơ sở hạ tầng, miền Trung đang dần trở thành miền đất hứa với bất kỳ khách du lịch nào đến với Việt Nam. Hãy cùng Viet Fun Travel điểm qua những điểm đến hấp dẫn làm nên tên tuổi của ngành du lịch miền Trung bằng một chuyến du lịch Đà Nẵng- Huế nhé.

Điểm đến đầu tiên trong chuyến du lịch Đà Nẵng-Huế nhiều ngày đó là thành phố Đà Nẵng. Với thế mạnh của miền Trung nằm trải dài ven biển sở hữu những bãi biển xinh đẹp và thu hút khách du lịch. Nổi tiếng là bãi biển Mỹ Khê được công nhận một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với làn nước biển trong xanh, bãi cát trắng trải dài cùng những hoạt động vui chơi, giải trí trên biển mạo hiểm cực kỳ hấp dẫn như dù bay, lái ca nô, lướt ván ca nô,…

Bãi biển Mỹ Khê quyến rũ nhất hành tinh
Bãi biển Mỹ Khê quyến rũ nhất hành tinh
Ngày tiếp theo du khách sẽ đến với khu du lịch nổi tiếng bậc nhất tại Đà Nẵng, đó là khu du lịch Bà Nà. Nằm trên đỉnh núi cách mặt nước biển 1489m, khu du lịch Bà Nà sở hữu những công trình kiến trúc hùng vĩ, đặc biệt là những tòa nhà, lâu đài, nhà hàng, khách sạn mang phong cách phương Tây. Du khách sẽ được di chuyển lên đỉnh núi bằng hệ thống cáp treo lớn nhất Việt Nam và giành được nhiều kỷ lục về quy mô trên thế giới. Khi đến đây du khách sẽ cảm thấy như mình đang lạc vào giữa một thành phố cổ kính giữa trời mây.

Tòa lâu đài cổ kính tại Bà Nà
Tòa lâu đài cổ kính tại Bà Nà
Rời Bà Nà, du khách sẽ đến với núi Ngũ Hành Sơn với năm đỉnh núi mang tên lần lượt Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Tại đây du khách sẽ được nhìn ngắm một phong cảnh non nước hữu tình như chỉ có trong tranh vẽ, với một bên là bãi biển Non Nước xinh đẹp, một bên là những ngọn núi Ngũ Hành Sơn cao hùng vĩ. Khám phá những hang động kỳ bí bên trong những ngọn núi như động Huyền Không, động Vân Thông, động Thiên Long,… và tham quan ngôi chùa lâu đời nhất của Đà Nẵng đó là chùa Linh Ứng.

Rời Đà Nẵng du khách sẽ đến tham quan phố cổ Hội An tham quan bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh lưu giữ lại những hiện vật về những nét văn hóa, cuộc sống của con người miền Trung qua nhiều năm tháng. Sau đó có thể đi dạo và mua sắm tại khu phố cổ, thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây.

Hình ảnh phố cổ Hội An
Hình ảnh phố cổ Hội An
Điểm đến cuối cùng của chuyến du lịch miền Trung đó là kinh đô Huế. Với những công trình kiến trúc cổ kính được lưu giữ qua nhiều năm tháng, cô đô Huế là điểm đến ưa thích cho khách du lịch muốn tìm hiểu lịch sử, tìm hiểu về cuộc sống của những bậc vua chúa thời phong kiến và mua sắm những món quà lưu niệm đáng nhớ sau chuyến đi của mình. Ngoài ra có một vài món đặc sản không thể bỏ qua với du khách khi đến Huế như bún bò Huế, bánh lọc, bánh bèo,… là những món đặc trung của thành phố Huế.

Ngoài những điểm du lịch trên còn rất nhiều điểm đến thú vị khác tại miền Trung nếu du khách có thêm nhiều thời gian có thể tự khám phá qua những tour du lịch miền Trung của Viet Fun Travel.


Viet Fun Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About