Pages

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Những điểm hẹn hò lãng mạng nhất tại Đà Nẵng

Đà Nẵng được xem là thiên đường của tình yêu bởi những địa điểm du lịch lãng mạng mà thiên nhiên ban tặng. Sau đây là những điểm hẹn hò lãng mạng nhất khi đến du lich Da Nang 5 ngay mà các cặp tình nhân không thể bỏ qua.

Bãi biển Đà Nẵng

Bãi biển là điểm hẹn hò lãng mạng tại Đà Nẵng
Bãi biển là điểm hẹn hò lãng mạng tại Đà Nẵng
Là một thành phố ven biển, Đà Nẵng sở hữu cho mình những bãi tắm đẹp nhất Việt Nam. Trong đó có bãi biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình chọn một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Cảm giác cùng người mình yêu nắm tay và đi bộ ngắm cảnh trên bãi biển tạo nên những kỷ niệm lãng mạng không thể quên. Đặc biệt vào những thời điểm bình minh, hoàng hôn, những bãi biển lung linh và lãng mạng hơn bao giờ hết chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho các cặp đôi.

Những cây cầu về đêm

Những cây cầu Đà Nẵng về đêm
Những cây cầu Đà Nẵng về đêm
Điểm đến rất được các cặp đôi ưa chuộng vào những buổi tối, đặc biệt là những ngày cuối tuần hoặc lễ hội đó là những cây cầu độc đáo tại Đà Nẵng. Tản bộ và hóng mát trên cầu, ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng về đêm lung linh, sặc sỡ dưới những ánh đèn led cùng người mình yêu là những khoảng khắc tuyệt vời. Nếu muốn du khách có thể thuê những chiếc xe đạp đôi để đèo bạn gái mình qua những cây cầu, dừng lại mua những món ăn vặt buổi đêm ven đường và cùng thưởng thức và tận hưởng làn gió biển cùng nhau.

Cầu khóa tính yêu

Cái tên của cây cầu này đủ cho thấy mục đích sử dụng của cây cầu. Nằm ở khu vực giữa hai cây cầu đẹp nhất của Đà Nẵng là cầu Rồng và cầu quay sông Hàn, cầu khóa tình yêu có vị trí địa lý khá thuận lợi trở thành điểm đến hấp dẫn của giới trẻ. Cây cầu có hình vòng cung dài 68m, rộng 6m, là địa điểm lý tưởng để du khách đi dạo và ngắm cảnh sông Hàn và tận hưởng những làn gió mát từ dòng sông.

Cây cầu tình yêu nổi tiếng tại Đà Nẵng
Cây cầu tình yêu nổi tiếng tại Đà Nẵng
Vào buổi tối, những chiếc lồng đèn hình trái tim trải dài hai bên thành cầu tạo nên khung cảnh cực kỳ lãng mạn. Ngoài ra, cây cầu mang ý tưởng của những cây cầu tình yêu nổi tiếng trên thế giới nên mỗi năm có hàng trăm cặp tình nhận đến đây để tham quan, chụp ảnh và mang những ổ khóa viết tên hay được trang trí theo sở thích của họ và khóa vào hai bên thành cầu sau đó ném chìa khóa xuống lòng sông để thể hiện tình yêu vĩnh cửu đôi lứa không thể tách rời.

Chỉ với một vài địa điểm trên, chắc chắn các cặp đôi đã đủ thấy háo hứng và muốn đặt ngay cho mình một Tour du lich Da Nang 4 ngay. Còn rất nhiều địa điểm lãng mạng tại Đà Nẵng khác đang chờ du khách đến và khám phá, hãy đặt cho mình một chuyến cùng người mình yêu ngay bây giờ.


Viet Fun Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About