Pages

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Những điểm tham quan hấp dẫn khách du lịch Đà Nẵng nhất

Phía Đông giáp với biển Đông với những bãi biển dài xinh đẹp, phía Tây giáp với những đèo núi cao hùng vĩ, giữa lòng thành phố có dòng sông Hàn thơ mộng. Đà Nẵng được thiên nhiên ưu ái ban tặng vị trí địa lý thuận lợi với nhiều cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ hấp dẫn khách du lịch. Sau đây là những điểm du lịch hấp dẫn được khách du lịch thập phương yêu thích nhất tại Đà Nẵng.

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà là điểm đến không thể bỏ qua
Bán đảo Sơn Trà là điểm đến không thể bỏ qua
Nằm hướng Đông cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 10km, bán đảo Sơn Trà sở hữu hệ thực vật phong phú bên trong cánh rừng già được bao quanh bởi cung biển tuyệt đẹp. Đến đây du khách sẽ được lên rừng, xuống biển như khám phá hệ sinh thái tại cánh rừng Sơn Trà, tắm biển, lặn ngắm san hô, chiêm ngưỡng bức tượng Phật Bà Quan Âm lớn nhất Việt Nam tại chùa Linh Ứng,… và còn nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ du khách du lich Da Nang 6 ngay khám phá.

Núi Bà Nà

Khu du lịch núi Bà Nà
Khu du lịch núi Bà Nà
Ngược lại với bán đảo Sơn Trà, ngọn núi Bà Nà có độ cao 1489 so với mặt nước biển nằm ở phía Tây thành phố Đà Nẵng cách trung tâm 40km. Để lên đỉnh núi Bà Nà, du khách sẽ di chuyển qua hệ thống cáp treo lớn nhất Việt Nam và đạt được nhiều kỷ lục về quy mô trên thế giới. Tại đinh núi du khách sẽ được cảm nhận sự thay đổi kỳ diệu cả 4 mùa xuân, hạ, thu, đông trong một ngày, ngắm nhìn bao quát khung cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao xuyên qua những tầng mây trắng xóa. Không chỉ thế du khách có thể tham quan ngôi chùa Linh Ứng với đức tượng Phật Bổn Sư cao 27m, chụp ảnh với những tòa lâu đài cổ kính mang phong cách Tây Âu, tham quan hầm rượu Debay, vườn Le Jardin, khu vưi chơi Fantasy Park,…

Bãi biển Mỹ Khê

Lọt vào top những bãi biển quyến rũ nhất thế giới hiện nay, bãi biển Mỹ Khê tại Đà Nẵng hút rất nhiều khách du lịch mỗi năm. Với bãi biển trong xanh, sóng biển không quá mạnh, bờ cát trắng mịn và sạch sẽ bởi ý thức giữ gìn vệ sinh bãi biển chung của người dân đại phương lẫn khách du lịch đến đây. 

Bãi biển Mỹ Khê quyến rũ
Bãi biển Mỹ Khê quyến rũ
Thành phố Đà Nẵng cũng rất chú trọng việc phát triển ngành du lịch biển, đặc biệt là những hoạt động, trò chơi trên biển hấp dẫn như lái ca nô, dù bay, lặn biển,… để đa dạng nhu cầu giải trí trên biển của du khách. Ngoài ra dọc theo bãi biển còn có những hệ thống khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất để giúp du khách có được thời gian lấy lại năng lượng sau những hoạt động vui chơi mệt mỏi. Một số bãi biển khác tại Đà Nẵng cũng không thể bỏ qua nếu du khách có nhiều thời gian khi đi Tour Da Nang 5 ngay như bãi Non nước, bãi Nam Ô, các bãi biển tại bán đảo Sơn Trà,…


Viet Fun Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About