Pages

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Những trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch Đà Nẵng 4 ngày

Đà Nẵng hiện được xem là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” bởi những con người thân thiện, thiên nhiên kỳ vĩ và những sự phát của thành phố này. Đến với Đà Nẵng du khách sẽ được có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất tại thành phố này.

Điểm đến đầu tiên trong Tour du lich Da Nang 4 ngay, du khách sẽ đến tham quan địa điểm có đến 4 mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông trong 1 ngày, đó là khu du lịch Bà Nà tại núi Chùa. Tại đây du khách sẽ được tham quan những công trình kiến trúc độc đáo mang phong cách Tây Âu, hầm rượu Debay, vườn Le Jardin, khu trưng bày tượng sáp duy nhất tại Việt Nam hay khu vui chơi Fantasy Park với những trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn. Ngoài ra với những du khách muốn tìm một nơi thanh tĩnh để nghỉ ngơi có thể đến với ngôi chùa Linh Ứng tại đây, chiêm ngưỡng bức tượng Phật Thích Ca lớn nhất Việt Nam cao 27m.

Những tòa lâu đại tại du khu lịch Bà Nà
Những tòa lâu đại tại du khu lịch Bà Nà
Ngày tiếp theo du khách sẽ đến tham quan khu vực núi Ngũ Hành Sơn với năm ngọn núi Kim-Mộc–Thổ-Thủy–Hỏa là một kiệt tác của thiên nhiên ban tặng cho Đà Nẵng. Tham quan những hang động nổi tiếng như động Vân Thông, động Huyền Không,… Sau đó du khách sẽ đến với làng nghề đá mỹ nghệ lâu năm nổi tiếng tại Đà Nẵng đó là làng đá Non Nước. Du khách sẽ được trực tiếp chứng kiến tay nghề của những nghệ nhân thể hiện trên những phiến đá và mua những món quà lưu niệm ấn tượng.

Cảnh sắc tại núi Ngũ Hành Sơn
Cảnh sắc tại núi Ngũ Hành Sơn
Những công trình kiến trúc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng cũng là những điểm đến không thể bỏ qua với du khách khi đến với thành phố Đà Nẵng. Với một thành phố được mệnh danh là “thành phố của những cây cầu” thì việc có những tấm hình check in với những cây cầu độc đáo như cầu quay Sông Hàn, cầu Rồng, cầu tình yêu,… là điều mong muốn với các khách du lịch khi đến đây. Đặc biệt về đêm khi Đà Nẵng đã lên đèn, nơi đây như chuyến mình trở thành một thành phố xa hoa, lộng lẫy không khác gì những thành phố nổi tiếng trên thế giới.

Cầu tình yêu tại Đà Nẵng
Cầu tình yêu tại Đà Nẵng
Vào ngày cuối cùng, du khách có thể tham quan một thành phố du lịch phát triển không kém Đà Nẵng đó là thành phố Huế. Với những kiến trúc cố đô cổ xưa, du khách đến đây đều muốn được một lần trải nghiệm nơi ở sang trọng của những vị vua thời xưa của Việt Nam. Tại đây du khách còn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản như bún bò Huế, bành bèo, bánh bột lọc, bánh xèo,… không thể bỏ qua.

Với những trải nghiệm thú vị trên, chắc chắn du khách sẽ có được một kỳ nghỉ đáng nhớ và muốn đến với Đà Nẵng thêm nhiều lần nữa có thể là một Tour du lich Da Nang 5 ngay để trải nghiệm nhiều điều thú vị khác tại thành phố này.

Xem thêm: 3 món đặc sản ngon khó cưỡng tại Đà Nẵng

Viet Fun Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About