Pages

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Đến Đà Nẵng thử sức với những trò chơi mạo hiểm thú vị

Ngành du lịch Đà Nẵng hiện nay được đánh giá phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Điều này được minh chứng qua danh hiệu “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” của Đà Nẵng, thu hút hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước đến đây mỗi năm. Điểm thu hút của Đà Nẵng không chỉ bởi những kỳ quan thiên nhiên, công trình độc đáo, những món ẩm thực hấp dẫn mà còn nhờ những trò chơi mạo hiểm thú vị. Hãy cùng Viet Fun Travel điểm qua những trò chơi mạo hiểm thu hút khách du lịch nhất của du lịch Đà Nẵng nhé.

1. Chèo thuyền Kayak

Một trong những trò chơi khá phổ biến với du lịch Việt Nam hiện nay. Sử dụng một chiếc thuyền Kayak nhỏ và đơn giản, du khách có thể đưa chiếc thuyền len lỏi qua những con sông nhỏ, những thác nước gập gềnh, hay vào sâu những hang động huyền bí để chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp của Đà Nẵng. 

Cuộc đua trèo thuyền Kayak tại Đà Nẵng
Cuộc đua trèo thuyền Kayak tại Đà Nẵng
Để trải nghiệm trò chơi này du khách sẽ phải trỉa qua một khóa luyện tập nhanh chóng bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Điểm lý thú khi tham gia trò chơi này du khách sẽ trải nghiệm qua nhiều cảm xúc khác nhau khi gặp phải những đoạn sông từ êm đềm cho đến gập ghềnh khó đi, du khách cần phải đảm bảo sự bình tĩnh để có thể xử lý tình huống hợp lý tránh bị thuyền lật. Nếu vẫn còn lo lắng du khách có thể được các huấn luyện viên chuyên nghiệp đi cùng và hướng dẫn trong suốt chuyến đi.

2. Trượt thác nước

Trượt thác nước cùng bạn bè
Trượt thác nước cùng bạn bè
Một trò chơi mạo hiểm cũng hấp dẫn không kém, du khách sẽ được ngồi trên một chiếc phao và trang bị những trang phục bảo hộ như áo phao, mũ bảo hiểm và thả dòng để chiếc phao gập ghềnh qua các con thác, vượt chướng ngại vật với nhiều độ cao khác nhau. Trò chơi hấp dẫn hơn khi du khách đi cùng với gia đình, bạn bè, cảm giác cùng nhau vui đùa, hò hét mỗi lần nước bắn lên tạo nên những cảm giác thú vị khó có thể nào quên.

3. Dù bay trên biển

Dù bay tại một bãi biển Đà Nẵng
Dù bay tại một bãi biển Đà Nẵng
Đây là một trong những trò chơi cực kỳ mạo hiểm nhưng rất được nhiều khách du lịch yêu thích. Du khách sẽ được lơ lửng giữa bầu trời xanh và ngắm nhìn cảnh biển, cảnh thành phố Đà Nẵng tất cả đều nằm dưới tầm mắt của mình. Khi tham gia trò chơi du khách sẽ được trang bị một chiếc dù lớn được thắt trên lung với một sợi dây an toàn kết nói với chiếc ca nô. Khi chiếc ca nô di chuyển sẽ kéo theo du khách, độ cao của chiếc dù bay phụ thuộc khá nhiều vào chiếc ca nô do đó du khách sẽ có nhiều sự bất ngờ thú vị nhờ những sự thay đổi độ cao đột ngột do người lái.

4. Leo núi

Với một thành phố sở hữu những ngọn núi nổi tiéng như Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills,… thì trò chơi leo núi là một trò không thể bỏ qua khi đến đây. Đặc biệt tại Ngũ Hành Sơn, những ngọn núi độc đáo là một thử thách đáng để thử với những khách du lịch Đà Nẵng yêu thích mạo hiểm. Để tham gia trò chơi này với những du khách chưa có kinh nghiệm cũng cần trải qua một khóa huấn luyện kỹ lưỡng và được sự cho phép của các huấn luyện viên chuyên nghiệp mới có thể tham gia trò chơi này.


Viet Fun Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About