Pages

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng thú vị dịp Tết

Trong dịp Tết sắp tới du khách đã lựa chọn cho mình địa điểm để du lịch, nghỉ ngơi, thư giãn cùng bạn bè và gia đình của mình chưa? Nếu chưa Viet Fun Travel xin giới thiệu với du khách một chuyến du lịch cực kỳ hấp dẫn thời gian gần đây của Việt Nam, đó là Tour du lich Da Nang 4 ngay. Sau đây là những điểm đến du lịch Đà Nẵng thú vị vào dịp Tết mà du khách không thể bỏ qua khi đến đây.

Bán đảo Sơn Trà

Hình ảnh bán đảo Sơn Trà
Hình ảnh bán đảo Sơn Trà
Điểm đến đầu tiên trong chuyến du lịch Đà Nẵng đó là bán đảo Sơn Trà nằm cách phía Đông thành phố Đà Nẵng 10km. Nhìn từ trên cao bán đảo như một cây nấm khổng lồ với một màu xanh phủ kín bởi khu rừng già nhất Việt Nam với hệ động, thực vật phong phú được bao quanh bởi bởi cung biển trong xanh. Đến đây du khách không chỉ được tham quan những cảnh đẹp mà còn được tham gia những hoạt động vui chơi thú vị như leo núi, tham quan rừng Sơn Trà, tắm biển, lặn biển ngắm san hô,… đem lại cho du khách những kỷ niệm khó quên trong chuyến du lich Da Nang 5 ngay.

Ngũ Hành Sơn

Đỉnh núi Ngũ Hành Sơn
Đỉnh núi Ngũ Hành Sơn
Điểm đến đến hai trong chuyến du lịch Đà Nẵng dịp Tết đó là Ngũ Hành Sơn. Ngọn núi gồm 5 đỉnh núi cao theo hệ ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ trong đó đỉnh Thổ Sơn to lớn nhất. Đến với Ngũ Hành Sơn du khách sẽ tham quan những hang động huyền bí như động Vân Thông, động Vân Nguyệt, động Huyền Không, động Lăng Hư,…Ngoài ra với những du khách tín ngưỡng Phật Giáo thì ngôi chùa Linh Ứng nơi nay chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua.

Núi Bà Nà

Những công trình trên núi Bà Nà
Những công trình trên núi Bà Nà
Nằm cách mực nước biển 1489m, cách phía Tây thành phố  40km, Bà Nà Hills sở hữu những công trình kiến trúc mà bất kỳ du khách nào đến đây đều được mở mang tầm mắt của con người nơi đây. Thuộc một trong những khu du lịch lớn nhất Việt Nam, Bà Nà có khu công viên Fantasy Park hiện đại với nhiều trò chơi mới và hấp dẫn, có những tòa lâu đài cổ kính được thiết kế độc đáo theo phong cách phương Tây, những khu tham quan thú vị như hầm rượu Debay, vườn Le Jardin hay chùa Linh Ứng với bức tượng Phật Bổn Sư cao 27m.

Trung tâm thành phố Đà Nẵng

Khung cảnh trung tâm thành phố Đà Nẵng
Khung cảnh trung tâm thành phố Đà Nẵng
Đã đến Đà Nẵng thì trung tâm thành phố Đà Nẵng luôn là địa điểm mà bất kỳ du khách nào cũng phải đến. Tại đây ngoài những địa điểm du lịch thú vị, vào các dịp Tết luôn có những tiết mục đặc sắc như bắn pháo hoa nghệ thuật, ca múa nhạc,… phục vụ cho khách du lịch.

Với những địa điểm du lịch Đà Nẵng thú vị trên, Viet Fun Travel hi vọng du khách có được một kỳ nghỉ Tết thoải mái và đáng nhớ nhất cùng bạn bè, người thân của mình.


Viet Fun Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About