Pages

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Những điểm tham quan hấp dẫn khách du lịch Đà Nẵng nhất (Phần 2)

Tiếp theo những điểm tham quan không thể bỏ lỡ với khách du lịch khi đến thành phố Đà Nẵng. Sau đây là những điểm du lịch khác mà những du khách khi đi du lich Da Nang 4 ngay chắc chắn nên đến.

Ngũ Hành Sơn

Phong cảnh tại Ngũ Hành Sơn
Phong cảnh tại Ngũ Hành Sơn
Với năm ngọn núi Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ cùng với những ngọn núi đá vôi nhỏ, bên cạnh là bãi biển Non nước xinh đẹp tạo nên một khung cảnh non xanh nước biếc thơ mộng như tranh vẽ. Đến Ngũ Hành Sơn du khách sẽ được khám phá những hang động nổi tiếng, kỳ bí nơi đây như động Vân Thông, động Vân Nguyêt, động Lăng Hư,… sau đó là ngôi chùa Linh Ứng lâu đời nhất tại Đà Nẵng. Cuối cùng du khách có thể được tham quan làng đá thủ công mỹ nghệ Non nước để chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật điêu khác bằng đá được chế tác bởi những nghệ nhân nổi tiếng và mua những món quà lưu niệm đáng nhớ giành cho chuyến đi này.

Cầu quay sông Hàn

Cầu quay độc nhất tại Việt Nam
Cầu quay độc nhất tại Việt Nam
Nói đến Đà Nẵng không thể bỏ qua cây cầu quay độc nhất tại Việt Nam, được thiết kế và xây dựng bởi chính của những con người Đà Nẵng, cây nổi bật trên dòng sông Hàn khi có khả năng quay 90 độ quanh trục để tàu thuyền có thể di chuyển qua mỗi đêm. Đa phần các khách du lịch đến Đà Nẵng đều muốn lên cầu hóng gió và chụp ảnh lưu niệm để lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ nơi đây.

Cầu Rồng

Cầu Rồng tại sông Hàn về đêm
Cầu Rồng tại sông Hàn về đêm
Cây cầu thể hiện nghị lực vươn lên trong cuộc sống của con người Đà Nẵng với hình tượng con rồng uốn dài trên dòng sông Hàn và hướng ra biển. Ý chí quyết tâm xây dựng một “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” được người dân Đà Nẵng hiện thực hóa với những kiến trúc độc đáo như cầu Rồng. Với chiều dài 666,5 mét, cây cầu là sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại với hình ảnh nghệ thuật . Vào mỗi đêm phần đầu Rồng có thể phun nước, phun lửa khá thú vị đặc biệt vào những ngày sự kiện lớn hoặc lễ hội tạo nên không khí lễ hội náo nhiệt hơn.

Bến thuyền Marina

Bức tượng Cá Chép Hóa Rồng đang phun nước
Bức tượng Cá Chép Hóa Rồng đang phun nước
Bức tượng Ca Chép Hóa Rồng màu trắng cao 7,5m  nặng gần 200 tấn với khả năng phun nước luôn là background tuyệt vời nhất giành cho những du khách yêu thích chụp ảnh mỗi khi đến Tour du lich Da Nang 5 ngay. Bức tượng được chế tác bởi các nghệ nhân tại làng Non Nước (làng nghề điêu khắc đá nổi tiếng tại Đà Nẵng) thể hiện ý chí mong muốn có được một cuộc sống ấm no hơn của con người Đà Nẵng. Ngoài ra tại đây còn có cây cầu tình yêu rất được các bạn trẻ yêu thích bởi đây là nơi những cặp tình nhân thề ước và nguyện gắn kết lâu dài với nhau qua những ổ khóa gắn trên cây cầu.


Viet Fun Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About