Pages

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Những điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn vào dịp cuối năm

Nếu du khách đang chuẩn bị có một kỳ nghỉ vào dịp cuối năm này, nhưng chưa có kế hoạch lựa chọn cho mình một địa điểm du lịch. Hãy cùng Viet Fun Travel điểm qua một vài địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn nhất vào dịp cuối năm, chắc chắn du khách sẽ tìm được cho mình một địa điểm du lịch thích hợp.

Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”  nhờ những địa điểm du lịch xinh đẹp, những công trình kiến trúc độc đáo, những món ẩm thực đa dạng, phong phú cùng với những người dân thân thiện, thành phố không có cướp giật, trộm cắp, tệ nạn xã hội. Chính nhờ những điều này, vào mỗi năm Đà Nẵng luôn thu hút hàng triệu khách du lịch đến đây và những Tour du lịch Đà Nẵng luôn luôn nằm trên top những tour được khách du lịch “săn đón” nhất.

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam
Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam
Bán đảo Sơn Trà là một trong những điểm khó có thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng. Nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 10km về phía Đông, bán đảo Sơn Trà như một hòn đảo hoang sơ được bao quanh hình vòng cung bởi biển Đông. Việc di chuyển đến bán đảo Sơn Trà cũng khá dễ dàng bởi sự xuất hiện của cây cầu Thuận Phước giúp du khách tiết kiệm khá nhiều thời gian để đến được đây.

Đến với bán đảo Sơn Trà du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hoang sơ của thiên nhiên có rừng, có biển, có núi cùng với những hoạt động trên biển thú vị như tắm biển, lặn ngắm san hô, cắm trại và nướng BBQ trên bờ biển,…

Bán đảo Sơn Trà hoang sơ thơ mộng
Bán đảo Sơn Trà hoang sơ thơ mộng
Một điểm du lịch khác cũng khá hấp dẫn khi đến du lịch Đà Nẵng đó là Bà Nà Hills với nhiều công trình kiến trúc cực kỳ độc đáo. Để di chuyển lên núi Bà Nà du khách sẽ di chuyển qua một trong những hệ thống cáp treo lớn nhất thế giới. Sau khi đến đỉnh núi chắc chắn bất kỳ du khách nào lần đầu tiên đến Bà Nà Hills cũng sẽ trầm trồ ngưỡng mộ bởi những vẻ đẹp của các công trình kiến trúc nơi đây. 

Một kiến trúc tại Bà Nà Hills
Một kiến trúc tại Bà Nà Hills
Tại trung tâm Đà Nẵng, những cây cầu độc đáo như cầu Rồng, cầu quay, cầu Thuận Phước,… là điểm du lịch, chụp ảnh được yêu thích. Ngoài ra công viên Asian Park với nhiều trò chơi thú vị giành cho đủ mọi lứa tuổi, đặc biệt vòng quay Sun Wheel thuộc top những vòng quay lớn nhất thế giới là địa điểm lý tưởng nhìn ngắm thành phố Đà Nẵng từ trên cao. 

Vào những buổi tối, nếu du khách muốn di dạo quanh thành phố du khách có thể thuê những chiếc xe đạp vừa “vi vu” quanh thành phố vừa dạo qua những điểm bán hàng rong thưởng thức những món ẩm thực hấp dẫn của Đà Nẵng. Với những du khách muốn những không gian yên tĩnh, những quán café trên cao sẽ là những điểm đến lý tưởng để ngồi nghỉ ngơi và nhìn ngắm thành phố Đà Nẵng lộng lẫy với những ánh đèn về đêm.
Viet Fun Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About